Toyota Hilux GR-Sport 2021 ra mắt tại Thái Lan, giá từ 27.033 USD

Toyota Hilux GR-Sport 2021 vừa được ra mắt tại Thái Lan. Xe có cấu hình gầm cao và gầm thấp, giá bán 27.033-39.500 USD.

Toyota đang mở rộng thương hiệu GR-Sport tại nhiều khu vực khác nhau trên thế giới, bao gồm cả Đông Nam Á. Sau Toyota Vios GR-Sport, hãng vừa cho ra mắt thêm phiên bản thể thao Toyota Hilux GR-Sport 2021 tại Thái Lan.

Toyota đang mở rộng thương hiệu GR-Sport tại nhiều khu vực khác nhau trên thế giới, bao gồm cả Đông Nam Á. Sau Toyota Vios GR-Sport, hãng vừa cho ra mắt thêm phiên bản thể thao Toyota Hilux GR-Sport 2021 tại Thái Lan.

Phân khúc xe bán tải được xem là miếng bánh béo bở tại thị trường ASEAN. Việc cho ra mắt biến thế GR-Sport góp phần tăng sức cạnh tranh của Toyota Hilux. Mẫu xe này được phát triển bởi các kỹ sư Thái Lan, có cấu hình cabin kép và có bản gầm cao lẫn gầm thấp.

Phân khúc xe bán tải được xem là miếng bánh béo bở tại thị trường ASEAN. Việc cho ra mắt biến thế GR-Sport góp phần tăng sức cạnh tranh của Toyota Hilux. Mẫu xe này được phát triển bởi các kỹ sư Thái Lan, có cấu hình cabin kép và có bản gầm cao lẫn gầm thấp.

Những điểm mới đáng chú ý trên Toyota Hilux GR-Sport 2021 bao gồm các tấm ốp thân xe tối màu, khung lưới tản nhiệt và cản trước lấy từ biến thể Rocco, được sơn trùng màu với thân xe nhằm tăng tính thể thao.

Những điểm mới đáng chú ý trên Toyota Hilux GR-Sport 2021 bao gồm các tấm ốp thân xe tối màu, khung lưới tản nhiệt và cản trước lấy từ biến thể Rocco, được sơn trùng màu với thân xe nhằm tăng tính thể thao.

Huy hiệu Toyota lớn trên lưới tản nhiệt, thay cho logo thông thường. Thiết kế này giống với mẫu Land Cruiser GR-Sport mới. Tấm chắn gầm phía trước được sơn đen, đèn sương mù có phần viền lớn hơn.

Huy hiệu Toyota lớn trên lưới tản nhiệt, thay cho logo thông thường. Thiết kế này giống với mẫu Land Cruiser GR-Sport mới. Tấm chắn gầm phía trước được sơn đen, đèn sương mù có phần viền lớn hơn.

Bên hông và đuôi xe có thêm các hoạ tiết decal màu đỏ-đen, lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua thể thao của Toyota Gazoo Racing. Xe được trang bị bộ mâm 6 chấu kép, 2 tone màu, kích thước 18 inch, ở giữa có huy hiệu GR-Sport.

Bên hông và đuôi xe có thêm các hoạ tiết decal màu đỏ-đen, lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua thể thao của Toyota Gazoo Racing. Xe được trang bị bộ mâm 6 chấu kép, 2 tone màu, kích thước 18 inch, ở giữa có huy hiệu GR-Sport.

Trong khi đó, phiên bản Toyota Hilux GR-Sport gầm thấp được phát triển từ biến thể Z Edition và thiết kế lấy cảm hứng từ xe đua Super GT. Phiên bản này được trang bị bộ bodykit thể thao, các khe gió được khoét sâu hơn, bên dưới cản sau có thêm một bộ khuếch tán.

Trong khi đó, phiên bản Toyota Hilux GR-Sport gầm thấp được phát triển từ biến thể Z Edition và thiết kế lấy cảm hứng từ xe đua Super GT. Phiên bản này được trang bị bộ bodykit thể thao, các khe gió được khoét sâu hơn, bên dưới cản sau có thêm một bộ khuếch tán.

Đồ hoạ decal trên phiên bản này khác bản gầm cao. Xe được trang bị bộ mâm 17 inch với viền màu bạc. Cả 2 phiên bản GR-Sport đều có ốp gương chiếu hậu màu đen, kẹp phanh màu đỏ.

Đồ hoạ decal trên phiên bản này khác bản gầm cao. Xe được trang bị bộ mâm 17 inch với viền màu bạc. Cả 2 phiên bản GR-Sport đều có ốp gương chiếu hậu màu đen, kẹp phanh màu đỏ.

Bên trong, cabin của Toyota Hilux GR-Sport 2021 có vô lăng bọc da với logo GR-Sport ở giữa, ghế được bọc kết hợp da và nỉ với các đường chỉ khâu màu đỏ tương phản.

Bên trong, cabin của Toyota Hilux GR-Sport 2021 có vô lăng bọc da với logo GR-Sport ở giữa, ghế được bọc kết hợp da và nỉ với các đường chỉ khâu màu đỏ tương phản.

Bàn đạp ga và phanh được làm bằng hợp kim. Ngoài ra, giao diện màn hình chào GR-Sport sẽ hiển thị khi khởi động. Nút bấm khởi động cũng có huy hiệu này.

Bàn đạp ga và phanh được làm bằng hợp kim. Ngoài ra, giao diện màn hình chào GR-Sport sẽ hiển thị khi khởi động. Nút bấm khởi động cũng có huy hiệu này.

Bàn đạp ga và phanh được làm bằng hợp kim. Ngoài ra, giao diện màn hình chào GR-Sport sẽ hiển thị khi khởi động. Nút bấm khởi động cũng có huy hiệu này.

Bàn đạp ga và phanh được làm bằng hợp kim. Ngoài ra, giao diện màn hình chào GR-Sport sẽ hiển thị khi khởi động. Nút bấm khởi động cũng có huy hiệu này.

Cả 2 cấu hình gầm cao và gầm thấp đều được trang bị động cơ 2.8L, công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm trong khoảng vòng tua 1.600 đến 2.800 vòng/phút.

Cả 2 cấu hình gầm cao và gầm thấp đều được trang bị động cơ 2.8L, công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm trong khoảng vòng tua 1.600 đến 2.800 vòng/phút.

Hộp số tự động 6 cấp là tiêu chuẩn. Xe có tuỳ chọn hệ dẫn động cầu sau trên bản gầm thấp, trong khi bản gầm cao có hệ dẫn động 4 bánh. Ngoài ra, Toyota cũng đã cải thiện hiệu quả khí động học và giảm độ rung lắc thân xe.

Hộp số tự động 6 cấp là tiêu chuẩn. Xe có tuỳ chọn hệ dẫn động cầu sau trên bản gầm thấp, trong khi bản gầm cao có hệ dẫn động 4 bánh. Ngoài ra, Toyota cũng đã cải thiện hiệu quả khí động học và giảm độ rung lắc thân xe.

Toyota Hilux GR-Sport có giá dao động từ 889.000 baht (27.033 USD) đối với bản một cầu và 1,299 triệu baht đối với bản 2 cầu (39.500 USD). Tại Việt Nam, Toyota Hilux có tổng cộng 4 phiên bản, giá bán 628-913 triệu đồng. Trong tháng 7, mẫu xe này đạt doanh số 422 xe, xếp thứ 2 trong nhóm xe bán tải sau Ford Ranger.

Toyota Hilux GR-Sport có giá dao động từ 889.000 baht (27.033 USD) đối với bản một cầu và 1,299 triệu baht đối với bản 2 cầu (39.500 USD). Tại Việt Nam, Toyota Hilux có tổng cộng 4 phiên bản, giá bán 628-913 triệu đồng. Trong tháng 7, mẫu xe này đạt doanh số 422 xe, xếp thứ 2 trong nhóm xe bán tải sau Ford Ranger.

Theo Zing

Đại lý Toyota Từ Sơn Bắc Ninh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *